04 điều thú vị về Mirinda có thể bạn chưa biết
1. Mirinda là thương hiệu vui tươi nhất dành cho giới trẻ
Có thể bạn không biết rằng Mirinda chính là một thương hiệu được đánh giá năng động, sáng tạo nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại vì rất nhiều chiến dịch diễn ra xuyên suốt từ đầu năm đến cuối năm, trong tất cả cả dịp lễ, tết,... và tất cả nội dung này đều hướng tới giới trẻ chính vì điều này Mirinda luôn được khách hàng của mình yêu mến
NHững chiến dịch điển hình như: "có Mirinda, Tết cười thả ga", "Chuyện cũ bỏ qua", "đại chiến bong bóng nước",....
Ngoài "chuyện cũ bỏ qua" Mirinda còn rất nhiều trò chơi khác
2. Mirinda không chỉ có hương cam
Rất nhiều bạn trẻ khi nhắc tới thương hiệu Mirinda là nghĩ ngay đến nước giải khát hương vị cam, nhưng ngoài hương cam ra thì Mirinda còn rất nhiều hương vị khát, điển hình ở Việt Nam thì Mirinda có những hương vị độc, lạ không kém phần hấp dẫn như: Soda kem, sá sị, kem dâu...
Hương soda kem thú vị
3. Trên Website luôn có những điều thú vị
Trang web của Mirinda là Mirindavietnam.com nhưng có một điều đặc biệt trên Website này đó là Mirinda không hề nhắc khéo khách hàng "hãy mua tôi đi" mà công ty này chỉ chia sẻ những điều giới trẻ quan tâm, những điều mà giới trẻ cần có, luôn mang tính giáo dục nhưng vẫn không kém phần hài hước vui nhộn như: chia sẻ lời chúc, chia sẻ những kinh nghiệm trong đời sống hàng ngày.
Website thiết kế rất hợp với các bạn trẻ
4. Muốn xem hài thì tới...Mirinda
Nghe có vẻ hơi sai sai nhưng đó là sự thật bởi không lạ gì khi KOL của Mirinda chính là Trấn Thành, Bích Phương, Faptv,... đây là những nhân vật "cợm cáng" trong làng hài, tận dụng ưu điểm đó Mirinda luôn cho ra những video hết sức vui nhộn, kịch bản mang tính nhân văn, cuốn hút không chỉ các bạn trẻ mà mọi lứa tuổi xem qua đều bật cười.
Video Mirinda luôn được hưởng ứng nhiệt tình
Nhận xét
Đăng nhận xét